Blog นี้สร้างเพื่อ?


            Blog นี้เอาไว้รวมสิ่งที่ผมสนใจ ซึ่งส่วนมากจะเน้นในเรื่องของโปรแกรมฟรีที่ใช้สเปคต่ำ เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจถ้าบางทีอาจจะไม่ได้เจออะไรที่ฮิตสำหรับคนส่วนมากนะครับ เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัวก็คือผมสนับสนุนการไม่ละเมิดลิขสิทธิ์นะครับ (ถ้าทำได้ก็ทำเถอะ) และตอนนี้ก็มีโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพจำนวนมากที่ฟรี แบบไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อในใช้ทางธุรกิจ หรือต้องจ่ายเป็น % เมื่อได้กำไรเกินที่กำหนดด้วย
           ซึ่งณ จุดนี้อาจจะทำให้คนทั่วไปสับสนได้ แต่ขอสรุปให้ง่ายๆ ละกันว่ามันมีโปรแกรมที่ฟรีเฉพาะตอนหัดใช้ครับ ทำให้คุณไม่สามารถใช้มันเพื่อหาเงินได้ และอาจโดนฟ้องได้ไม่รู้ตัว ส่วนอีกนัยหนึ่งก็ยอมรับครับว่าไม่ค่อยมีเงินเท่าไหร่ ถ้าจะให้ซื้อโปรแกรมลิขสิทธิ์ทุกตัวมาเพื่อหัดใช้นั้น ผมคงได้อดตายก่อนจะใช้เป็นแน่ๆ และเชื่อว่านี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หลายๆ คนใช้โปรแกรมเถื่อนกัน ดังนั้นคิดซะว่า Blog นี้ถูกสร้างมาเพื่อแนะนำโปรแกรมฟรีละกันครับ
            ส่วนของการอัพเดต Blog นี้ผมจะทำในยามว่างนะครับ ( Blog นี้ก็เหมือนโกดังเก็บของ หรือพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวของผมนั้นเอง ) ดังนั้นเวลาในการอัพเดตอาจจะไม่แน่นอนเท่าไหร่ แต่ผมก็หวังว่าข้อมูลในนี้อาจจะมีประโยชน์กับใครก็ตามที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน ส่วนเงื่อนไขในการเข้าชมพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวของผมสามารถดูได้ที่หน้า TERMS AND CONDITIONS นะครับ ถ้าเข้าใช้งานข้อมูลทุกอย่างภายใน Blog นี้แล้ว ผมถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขในการใช้งานแล้วนะครับ ดังนั้นถ้าจะนำข้อมูลไปใช้ที่ไหน ก็อย่าลืมให้เครดิตผมด้วยนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โปรโมชั่นเน็ต TOT

โน๊ตบุ๊ค acer switch sa5-271 แบตบวม T^T