โปรโมชั่นเน็ต TOT

            อันนี้ไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย หรือได้รับส่วนแบ่งอะไรทั้งสิ้นนะครับ เพราะไม่ได้จะมาแค่สนับสนุนโปรนี้ เรื่องที่จะบ่นก็มี 5555 ก่อนอื่นเลย ที่แยกหัวข้อนี้ไว้ในบทความ เพราะโปรโมชั่นเป็นตามช่วงเวลา ไม่ได้อยู่ยาวนานนัก ต่างกับอันอื่นๆ ที่แยกไว้ น่าจะใช้ได้ 5-10 ปีนะครับ ก่อนอื่นดูโปรโมชั่นได้ ที่นี้ ครับ จะเห็นว่า 

  • 250 บาทได้ 20/5 Mbps ส่วน 
  • 350 บาท เป็นอันลิมิต ซึ่งผมลองแถวพื้นรัชโยธินได้ประมาณ 40/6 Mbps อนุสาวรีย์ชัย 28/6 Mbps 

            *Mbps หน่วยคือ เมกบิตต่อวินาที นะครับ ส่วนไฟล์ต่างที่เราใช้กันจะเป็นหน่วย MB คือ เมกไบต์นะครับ ซึ่ง 1 ไบต์ จะมี 8 บิต ดังนั้นความเร็วของ internet  จริงๆ จะหารด้วย 8 นะครับ และนอกจากนี้ยังมีข้อมูลอื่นๆ คล้ายการเขียนจดหมาย เช่นที่อยู่ผู้รับ ผู้ส่ง ข้อมูลกันการผิดพลาดอื่นๆ อีก ดังนั้นความเร็วที่ได้ข้อมูลที่เราต้องการจริงๆ จะลดลงไปอีกนะครับ

            ส่วนวิธีสมัครก็เห็นว่าสมัครทางอีเมลล์ หรือทาง sms จะมีรหัสส่งกลับมาให้ใช้ยืนยันว่าเป็นผู้สมัครจริงๆ เรื่องก็อยู่ที่ตรงนี้ละครับ ผมสมัครผ่าน app chrome ในมือถือ ทั้งสองแบบไม่ได้เลยครับ ได้แต่แบบที่ให้โทรกลับ แล้วพอคุยไปๆมาๆ ก็เลยรู้ว่ามันมีหน้าเว็บสมัครอีกหน้านึง ซึ่งไม่รู้เข้าทางไหน แต่มีให้กรอกเลขบัตรประชาชนด้วย... แล้วทำไมไม่ทำให้เข้าผ่านที่สมัครหน้าเดียวกันไปเลยก็ไม่รู้ นอกจากนี้ไปที่ศูนย์ ม.เกษตร ก็ไม่มีตัว router กระป๋องอีก และไม่รู้ว่าจะส่งมาเมื่อไหร่ ไม่มีระบบโอนของหลังบ้าน ถ้าจ่ายตรงนั้นก็ไม่มีใบเสร็จให้ ต้องไปทำที่อีกศูนย์ที่มีของเลย คุยไปคุยมาสรุปเลยได้พนักงานเอาของมาส่งที่คอนโดในวันรุ่งขึ้นแทน พร้มอเอกสาร และจ่ายเงินตอนนั้นเลย (จะเห็นได้ว่าพนักงานพยายามบริการ แต่ระบบหลังบ้านไม่เอื้อเอามากๆ เลยครับ)

            ซึ่งทั้งเราเตอร์ และซิมที่ได้มานี้ สามารถเอามาใช้กับมือถือ หรือซิมของเครือข่ายอื่นได้นะครับ เพียงแต่ซิมอาจจะต้องตั้งค่าในมือถือเพิ่มเติมนิดหน่อยดูได้ที่นี้นะครับ เท่านี้เราก็สามารถซื้อเอามาใช้ในมือถือเราได้เต็มที่แล้วครับ อีกซิมที่แนะนำคือ mycat เหตุผลคือตราบใดที่มีเงินในมือถือ ซิมก็จะยังไม่ปิดบริการนะครับ เพราะฉะนั้นเราจะใช้ร่วมกับบริการเน็ตของเครือข่ายอื่นใดก็ได้ตามช่วงการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โน๊ตบุ๊ค acer switch sa5-271 แบตบวม T^T

Blog นี้สร้างเพื่อ?